கவலைப்படாதீங்க வெளியில இருந்து ஆதரவு தர்றேன்




என்னடா...இந்தத் தியேட்டர்ல
'என்னடா...இந்தத் தியேட்டர்ல ஒவ்வொரு
சோ முடிஞ்சதும் கூட்டறாங்க ?'

'படம் ரொம்ப குப்பையா இருக்காம் !'

******************************

'வேலைக்காரியோட நான் சிரிச்சுப்
பேசினா, என் மனைவிக்குப் பிடிக்காது !'

'இது பரவாயில்லையே ! என்
மனைவியோடு நான் சிரிச்சுப் பேசினா
எங்க வேலைக்காரிக்குப் பிடிக்காது !'

******************************
இந்த மாதிரி காதலன் கிடைக்க
நான் குடுத்துவெச்சிருக்கணும் !'

'ஏன்... கட்டின புடவையோட வந்தா
போதும்னு சொல்லிட்டானா ?'

'அட, கட்டின புருசனோட வந்தாலும்
பரவாயில்லைன்னு சொல்லிட்டான் !'

******************************

'நம்ம காதல் புனிதமானது சிவா !'

'அப்ப கல்யாணம் அது இதுன்னு சொல்லி, அந்தப்
புனிதத்தைக் களங்கப்படுத்தக் கூடாது, சரியா !

******************************

நம்மோட கள்ளத்தொடர்பு

தெரிஞ்சுட்டதால, உன்னை வேலையை

விட்டு நிறுத்த போறா என் மனைவி !'



'கவலைப்படாதீங்க எஜமான், உங்களுக்கு நான்

வெளியில இருந்து ஆதரவு தர்றேன் !'

******************************

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...